Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Điều hòa trung tâm LG Multi V.5 2017 điều bạn cần biết

Điều hòa trung tâm LG Multi V.5 2017 điều bạn cần biết

Hệ thống điều hòa trung tâm năm 2017 có điều gì nội trội và có những hạn chế gì. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết Điều hòa trung tâm LG Multi V.5 2017 có điểm nổi trội gì?

1. Hệ thống cảm biến kép

Multi V 5 là thế hệ điều hòa công nghiệp đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ điều khiển dựa trên cảm biến kép: cảm biến nhiệt độ và cảm biến độ ẩm. Cảm biến độ ẩm được lắp cả ở dàn nóng ngoài trời và điều khiển trong nhà giúp hệ thống dễ dàng cân bằng môi trường cho phù hợp. Nhờ phân tích kết hợp cả độ ẩm và nhiệt độ, hệ thống tự động điều chỉnh môi trường, chế độ không khí giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao công suất một cách tối đa.
uu diem noi cua dieu hoa trung tam multi
Đơn vị chuyên thi công lắp đặt sửa chữa bảo dưỡng điều hòa trung tâm

2. Công nghệ siêu nén Inverter – Hồi dầu thông minh

Hệ thống nén Inverter có công suất lên tới 25 mã lực với máy nén biến tần có giải tần số dòng điện ở mức nhỏ nhất là 10Hz cho tới mức lớn nhất là 165Hz, giúp việc điều chỉnh công suất lạnh mịn màng hơn, cung cấp điện cho máy giảm bớt hao phí từ đó năng lượng được tiết kiệm nhiều hơn. Công nghệ mới tự động cân bằng mức dầu và hồi dầu thông minh giúp cho người sử dụng không cần phải tắt máy như các loại điều hòa công nghiệp khác thường phải tắt máy sau 8 tiếng để hồi dầu. Ngoài ra Điều hòa trung tâm Multi V.5 còn được nâng cao hiệu suất vận hành ở chế độ sưởi ấm nhờ công nghệ làm mát trung gian.

3.  Hệ thống dàn trao đổi nhiệt hiệu năng cao

Dàn trao đổi nhiệt của điều hòa trung tâm LG Multi V.5 có hiệu năng cao thu được gió giải nhiệt vào theo 4 chiều (4 sided-coil) với hệ thống cánh quạt được cải tiến lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Mặt dưới cánh quạt lấy gió được thiết kế với các chi tiết như các vết sần trên vây cá voi giúp tách gió thành nhiều dòng riêng biệt, còn thân cánh quạt lại được lấy cảm hứng từ vỏ sò nên có những rãnh cong hướng gió ra để giảm tiếng ồn.

4. Vật liệu phù hợp với môi trường có độ ăn mòn cao

Thế hệ thứ 5 của dòng điều hòa trung tâm LG Multi V còn được trang bị công nghệ Ocean Black Fin, giúp cho máy lạnh hoạt động tốt và bền nhờ thích hợp với những môi trường có độ ăn mòn cao, đặc biệt là môi trường biển với đặc thù không khí ẩm, nhiều muối. Hai chất Hydrophilic Film (chống bám bẩn) và Epoxy resin (chống ăn mòn) được phủ lên những thành phần của dàn trao đổi nhiệt giúp hệ thống có thể hoạt động tốt với thời gian lên tới 27 năm.

5.  Công nghệ sưởi ấm liên tục

Hệ thống sưởi ấm của sản phẩm này cũng được cải tiến với công nghệ sưởi ấm liên tục (Continuos Heating) tăng thời gian sưởi ấm của hệ thống lên tới 17% mỗi ngày nhờ ứng dụng 3 thiết bị cảm biến: cảm biến độ ẩm, cảm biến mức dầu và xả băng riêng đặc biệt phù hợp với môi trường lạnh có nhiều băng tuyết.
Trên đây là những đặc điểm vượt trội của hệ thống điều hòa trung tâm LG Multi V.5. Nếu khách hàng cần tư vấn thêm về nhu cầu lắp đặt sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa trung tâm hãy liên hệ với công ty IMS Việt Nam. Mọi nhu cầu lắp đặt, thiết kế, tư vấn, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT IMS VIỆT NAM
Địa chỉ: số nhà A41, khu A1, Khu ĐTM Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 04 38 39 89 78 - Hotline: 0978 161 116
Email: imsvietnam2010@gmail.com 
Website: imsvietnam.ac.vn

*** Bài viết liên quan:
Thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí
Tại sao cần phải lắp điều hòa Công nghiệp
3 Lưu ý cần biết khi lựa chọn điều hòa trung tâm

Tags: lắp đặt điều hòa không khílap dat dieu hoa trung tamlắp đặt điều hòa trung tâmsửa chữa điều hòa trung tâmsửa chữa điều hòa trung tâmbảo dưỡng điều hòa trung tâm,sửa điều hòa trung tâm, bao duong dieu hoa trung tam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét