Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Máy lạnh trung tâm FSV – EX Panasonic có điểm đặc biệt gì

Máy lạnh trung tâm FSV – EX Panasonic có điểm đặc biệt gì

Ngày đăng: 19-06-2017 | Lượt xem: 6

Công ty cơ điện IMS Việt Nam chuyên thi công lắp đặt sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm cho văn phòng, nhà xưởng, cao ốc, showroom tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Hôm nay chúng tôi chia sẻ thông tin về Máy lạnh trung tâm FSV – EX Panasonic có điểm đặc biệt gì?

Máy lạnh Panasonic nổi tiếng ở dòng máy lạnh dân dụng nhờ thương hiệu mạnh, máy lạnh Panasonic có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt. Nhưng về dòng điều hòa trung tâm thì đây là lĩnh vực mới nên chưa khẳng định được chất lượng.
Tuy nhiên đầu năm 2016 Panasonic giới thiệu dòng máy lạnh trung tâm FSV – EX (FSV – EX là hệ thống điều hòa không khí trung tâm có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh theo tần số dòng điện, đánh dấu bước đột phá trong việc tiết kiệm năng lượng) với nhiều cải tiến mới không thua kém gì các dòng máy lạnh khác. Những điểm nổi bật của dòng máy lạnh trung tâm Panasonic:
Hệ thống sử dụng máy nén inverter đối với công suất lớn. Toàn bộ máy nén được dùng công nghệ biến tần hoàn toàn mới, có thể điều khiển độc lập đem lại tính năng linh hoạt cao trong quá trình vận hành.
    Chỉ số hiệu suất năng lượng EER (Energy Efficiency Ratio) cao nhất cho toàn dải công suất dàn nóng.
    Hệ thống ưu việt hoạt động mạnh mẽ với thời gian làm mát nhanh, vận hành ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt , được thiết kế hoạt động tốt ở ngưỡng nhiệt độ ngoài trời lên đến 52°C .
    Hiệu suất cao ở mức tải từng phần và phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.
    Tiết diện bộ trao đổi nhiệt được thiết kế rộng hơn với thiết kế 3 bề mặt. Dàn trao đổi nhiệt thiết kế như vậy để tăng hiệu quả trao đổi nhiệt.
    Hình dáng uốn cong mới của lồng quạt với phần đáy và đỉnh đảm bảo không khí giải nhiệt được lưu thông dễ dàng và nhanh chóng. Với thiết kế này giúp tăng hiệu suất của quạt, lưu lượng lớn hơn mà độ ồn không tăng.
    Bề mặt xả khí lớn với thiết kế bề mặt mới khí nóng dễ dàng thoát ra hơn, giảm tổn thất áp suất thông qua dòng khí xoay.
    hệ thống điều hòa trung tâm FSV - EX
    Hệ thống FSV – EX được thiết kế hồi dầu theo 3 bước giúp giảm thiểu tần suất hồi dầu cưỡng bức. Do đó giảm thiểu chi phí năng lượng và đảm bảo tiện nghi khi sử dụng.
    Thiết kế dàn nóng nhỏ gọn, model 20 HP chỉ có 1 cụm, các model còn lại khá nhỏ gọn có thể vận chuyển bằng thang máy.
    Trên đây là những điểm nổi bật của hệ thống điều hòa trung tâm FSV – EX Panasonic . Với tác phong chuyên nghiệp đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu chúng tôi cam đoan mang tới các dịch vụ tốt nhất, uy tín cho khách hàng! Chúng tôi rất mong muốn được phục vụ khách hàng về dịch vụ tư vấn thiết kế thi công lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm!
    CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT IMS VIỆT NAM
    Địa chỉ: số nhà A41, khu A1, Khu ĐTM Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 04 38 39 89 78 - Hotline: 0978 161 116
    Email: imsvietnam2010@gmail.com 
    Website: imsvietnam.ac.vn

    *** Bài viết liên quan:
    Ưu điểm hạn chế của hệ thống VRF Mitsubishi Electric
    Thi công lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm
    Tại sao cần phải lắp điều hòa Công nghiệp
    3 Lưu ý cần biết khi lựa chọn điều hòa trung tâm

    Tags: lắp đặt điều hòa không khílap dat dieu hoa trung tamlắp đặt điều hòa trung tâmsửa chữa điều hòa trung tâmsửa chữa điều hòa trung tâmbảo dưỡng điều hòa trung tâm,sửa điều hòa trung tâm, bao duong dieu hoa trung tam.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét