Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Những đặc điểm của Máy lạnh trung tâm FSV – EX Panasonic

Những đặc điểm của Máy lạnh trung tâm FSV – EX Panasonic

Công ty TNHH Kỹ thuật IMS Việt Nam là nhà thầu uy tín là các đối tác tin cậy của các hãng điều hòa trung tâm như: Daikin, LG, Toshiba... Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống điều hòa trung tâm cho các công ty lớn cho các tòa nhà lớn tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cân. Dưới đây là những đặc điểm của Máy lạnh trung tâm FSV – EX Panasonic mà bạn cần biết

Máy lạnh Panasonic nổi tiếng ở dòng máy lạnh dân dụng nhờ thương hiệu mạnh, máy lạnh Panasonic có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt. Nhưng về dòng điều hòa trung tâm thì đây là lĩnh vực mới nên chưa khẳng định được chất lượng. Tuy nhiên đầu năm 2016 Panasonic giới thiệu dòng máy lạnh trung tâm FSV – EX (FSV – EX là hệ thống điều hòa không khí trung tâm có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh theo tần số dòng điện, đánh dấu bước đột phá trong việc tiết kiệm năng lượng) với nhiều cải tiến mới không thua kém gì các dòng máy lạnh khác.

Những điểm nổi bật của dòng máy lạnh trung tâm Panasonic:

sửa chữa bảo dưỡng máy lạnh trung tâm
  • Hệ thống sử dụng máy nén inverter đối với công suất lớn. Toàn bộ máy nén được dùng công nghệ biến tần hoàn toàn mới, có thể điều khiển độc lập đem lại tính năng linh hoạt cao trong quá trình vận hành.
  • Chỉ số hiệu suất năng lượng EER (Energy Efficiency Ratio) cao nhất cho toàn dải công suất dàn nóng.
  • Hệ thống ưu việt hoạt động mạnh mẽ với thời gian làm mát nhanh, vận hành ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt , được thiết kế hoạt động tốt ở ngưỡng nhiệt độ ngoài trời lên đến 52°C .
  • Hiệu suất cao ở mức tải từng phần và phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.
  • Tiết diện bộ trao đổi nhiệt được thiết kế rộng hơn với thiết kế 3 bề mặt. Dàn trao đổi nhiệt thiết kế như vậy để tăng hiệu quả trao đổi nhiệt.
  • Hình dáng uốn cong mới của lồng quạt với phần đáy và đỉnh đảm bảo không khí giải nhiệt được lưu thông dễ dàng và nhanh chóng. Với thiết kế này giúp tăng hiệu suất của quạt, lưu lượng lớn hơn mà độ ồn không tăng.
  • Bề mặt xả khí lớn với thiết kế bề mặt mới khí nóng dễ dàng thoát ra hơn, giảm tổn thất áp suất thông qua dòng khí xoay.
  • Hệ thống FSV – EX được thiết kế hồi dầu theo 3 bước giúp giảm thiểu tần suất hồi dầu cưỡng bức. Do đó giảm thiểu chi phí năng lượng và đảm bảo tiện nghi khi sử dụng.
  • Thiết kế dàn nóng nhỏ gọn, model 20 HP chỉ có 1 cụm, các model còn lại khá nhỏ gọn có thể vận chuyển bằng thang máy.
Trên đây là Những đặc điểm của Máy lạnh trung tâm FSV – EX Panasonic. Mọi nhu cầu lắp đặt, thiết kế, tư vấn, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT IMS VIỆT NAM
Địa chỉ: số nhà A41, khu A1, Khu ĐTM Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 04 38 39 89 78 - Hotline: 0978 161 116
Email: imsvietnam2010@gmail.com 
Website: imsvietnam.ac.vn
*** Bài viết liên quan:
Ưu điểm hạn chế của hệ thống VRF Mitsubishi Electric
Sơ đồ nguyên lý và cách sử dụng hệ thống điều khiển VRV Daikin
Hướng dẫn bạn cách sử dụng bộ điều khiển điều hòa trung tâm VRV
Dịch vụ thiết kế thi công lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm

Tags: bảo dưỡng điều hòa trung tâm vrv daikin, bao duong dieu hoa trung tam vrv daikin, lắp đặt điều hòa không khílap dat dieu hoa trung tamlắp đặt điều hòa trung tâmsửa chữa điều hòa trung tâmsửa chữa điều hòa trung tâmbảo dưỡng điều hòa trung tâmsửa điều hòa trung tâm, bao duong dieu hoa trung tam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét