Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Đặc điểm thiết kế nổi bật của điều hòa Media Công nghiệp

Đặc điểm thiết kế nổi bật của điều hòa Media Công nghiệp

Đặc điểm thiết kế nổi bật của điều hòa Media Công nghiệp. Công ty TNHH Kỹ thuật IMS là đại lý cấp 1 phân phối điều hòa Media tại Hà Nội và các khu vực phía Bắc. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ về đặc điểm nổi bật về thiết kế của hệ thống điều hòa Media

1. Vỏ bọc
Đơn vị vỏ được xây dựng bằng thép tấm mạ kẽm nặng. Cả hai mặt của vỏ chống thấm và chống ăn mòn.
Cấu trúc của bảng điều khiển được duy trì ở một phía của máy. Bảng điều khiển dịch vụ được gỡ bỏ dễ dàng và cài đặt lại bằng cách loại bỏ bu lông. Bên trong các tấm ngăn trong nhà sẽ được phủ cách nhiệt 10mm để tránh nhiệt và tiếng ồn phát ra. Đơn vị là có sẵn để vận chuyển xe nâng.
Đặc điểm thiết kế nổi bật của điều hòa Media Công nghiệp
Đặc điểm nổi bật của điều hòa Media Công nghiệp
2. Máy nén
Tất cả các đơn vị được trang bị ổ đĩa trực tiếp, kín, máy nén kiểu cuộn, và động cơ gắn liền được làm nguội bằng khí hút. Các phạm vi sử dụng điện áp là ± 10% điện áp của bảng đơn vị. Các máy nén, kết hợp một bộ giảm thanh tích hợp, được gắn trên lò xo trong một vỏ thép để giảm tiếng ồn. Một lò sưởi điện quanh máy nén khí trục khuỷu để đảm bảo sự ổn định bắt đầu.
3. Cuộn trao đổi nhiệt
Các ống đồng có ren bên trong được gắn với một tấm nhôm nhôm được cấu tạo là tiêu chuẩn cho các sản phẩm ngoài trời
Bộ trao đổi nhiệt. Một trong đó được trang bị trong đơn vị trong nhà được cấu hình chuẩn với ống đồng. Tất cả các cuộn dây đều bị rò rỉ tại 4.4MPa tại nhà máy để đảm bảo tính toàn vẹn áp suất. Tất cả các đơn vị trong nhà được cấu hình tiêu chuẩn một cống nước ngưng tụ.
4. Quạt ngoài trời
Quạt ngoài trời là loại trục cánh đa lưỡi, được làm bằng hợp kim nhôm cho hoạt động êm ả và độ bền. Nó được điều khiển trực tiếp bởi động cơ không thấm nước để đảm bảo hoạt động liên tục đáng tin cậy. Thiết kế mô tơ động cơ ổn định và tĩnh động với không chịu bảo dưỡng để lắp ngoài trời.
5. Quạt trong nhà
Quạt trong nhà là quạt ly tâm lồi hướng về phía trước. Bánh răng và vỏ bọc được làm bằng thép mạ kẽm. Chất lượng cao vòng bi được gắn không khí với dầu bôi trơn cài sẵn. Chúng được phủ sau khi lắp ráp để cung cấp khả năng chống ăn mòn. Các quạt được điều khiển trực tiếp bằng một động cơ không thấm nước. Các fan hâm mộ và lắp ráp động cơ được kiểm tra và sự cân bằng năng động được thực hiện trong nhà máy.
6. Ba giai đoạn bảo vệ
Đơn vị cung cấp điện ba pha được trang bị bộ bảo vệ chuỗi pha như là tùy chọn. Các thiết bị này bảo vệ động cơ
và máy nén chống lại các vấn đề do thiếu pha, sự mất cân bằng pha và sự đảo ngược pha. Khi điện áp là
ở trên hoặc dưới dải thông thường, nó hoạt động và ngăn không cho đơn vị chịu sự dao động điện áp.
7. Kiểm soát
Các thiết bị được lắp ráp hoàn toàn bằng dây chuyền sản xuất với các điều khiển cần thiết và đầu cuối dây cho hệ thống dây điện. Bộ vi xử lý kiểm soát làm mát, sưởi ấm và thông gió để đáp ứng các tín hiệu từ các cảm biến đo nhiệt độ trong nhà và ngoài trời. Nó sẽ giữ nhiệt độ chính xác kiểm soát, trôi dạt tối thiểu từ điểm đặt và cung cấp sự thoải mái xây dựng tốt hơn.
Công ty TNHH Kỹ thuật IMS Việt Nam xin giới thiệu đến khách hàng hệ thống điều hòa trung tâm Media cho công nghiệp và trung tâm thương mại. Để được tư vấn tốt nhất về hệ thống điều hòa trung tâm lắp đặt, thiết kế, bảo hành, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điều hòa trung tâm media hãy liên hệ với công ty TNHH Kỹ thuật IMS Việt Nam để được tư vấn tốt nhất.
Mọi thông tin cần tư vấn khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo tông tin dưới:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT IMS VIỆT NAM
Địa chỉ: số nhà A41, khu A1, Khu ĐTM Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 04 38 39 89 78 - Hotline: 0978 161 116
Email: imsvietnam2010@gmail.com 
Website: imsvietnam.ac.vn
*** Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét