Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Tiềm năng phát triển tại các khu công nghiệp Việt Nam

Tiềm năng phát triển tại các khu công nghiệp Việt Nam

Công ty TNHH Kỹ thuật IMS Việt Nam là nhà thầu điều hòa, cơ điện cơ điện lạnh cho rất nhiều các nhà máy tại các khu công nghiệp khác nhau. Bài viết này chúng tôi chia sẻ thông tin về xu hướng, tiềm năng phát triển tại các khu công nghiệp Việt Nam

Từ lâu Việt Nam đã là điểm đến của các doanh nghiệp nước ngoài với những lợi thế về vị trí chiến lược cùng với nguồn lao động dồi dào.
Các khu công nghiệp lần lượt ra đời, điền tên vào danh sách khu công nghiệp tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế ngày càng đa dạng, bên cạnh đó tạo ra sự phát triển mang tính hệ thống chuyên nghiệp.
Hầu hết các khu công nghiệp đều có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, hệ thống điện chiếu sáng, các dịch vụ cho thuê đất, nhà xưởng xây sẵn... cũng là những ưu điểm nổi bật nhằm thu hút đầu tư.
Tiềm năng phát triển tại các khu công nghiệp Việt Nam
Theo báo cáo từ Vụ Quản lý các khu kinh tế của Bộ Kế hoạch và Đầu tư thì tính đến tháng 11/2016, trên cả nước có 324 khu công nghiệp. Hiện nay có đến 220 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động cùng với 104 khu công nghiệp trong giai đoạn đền bù, giải phóng mặt bằng và xây dựng cơ bản.
Cùng với tác động từ việc hội nhập nền kinh tế thế giới và kí kết những Hiệp định tự do thương mại, trong đó đặc biệt Hiệp định TPP sẽ mở ra nhiều hướng phát triển góp phần tạo nên tiềm năng phát triển cho các khu công nghiệp tại Việt Nam.
Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến thu hút của những doanh nghiệp nước ngoài bởi nhiều lợi thế về vị trí chiến lược và có nguồn lao động dồi dào. Nhiều khu công nghiệp ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu thực tế ngày một đa dạng, song song đó là tạo nên sự phát triển chuyên nghiệp. Phần lớn các khu công nghiệp hiện nay đều có cơ sở hạ tầng khá hoàn chỉnh và cả hệ thống điện chiếu sáng, nhà xưởng cũng là ưu điểm thu hút đầu tư.
SKEZ - vùng kinh tế trọng điểm phía Nam có 106 khu công nghiệp hiện đang hoạt động. Và đây cũng chính là vùng kinh tế phát triển nhất cả nước và Long An được biết đến là tỉnh có môi trường đầu tư vô cùng hấp dẫn bởi vị trí thuận lợi nhằm giúp những nhà đầu tư tiếp cận được thị trường trong khu vực, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Trong vài năm trở lại đây, tình hình đầu tư cho tỉnh Long An thực sự tăng trưởng khá là ấn tượng. Long An đã có 28 khu công nghiệp, vị trí hợp lý và thuận lợi gần với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh – khu trung tâm kinh tế năng động nhất của Việt Nam.
Xu hướng phát triển nhà thầu MEP
Nhận thấy tiềm năng phát triển ngày càng lớn mạnh của các khu công nghiệp, nhà máy, nhiều nhà thầu MEP đối với thị trường công nghiệp cũng phát triển nhanh chóng. Vì thế, việc tìm kiếm, lựa chọn một nhà thầu uy tín và chất lượng thì không phải là dễ dàng trong thực trạng hiện nay. Trong bối cảnh đó, công ty TNHH Kỹ thuật IMS Việt Nam đã khẳng định được thương hiệu cho riêng mình, trở thành một trong những nhà thầu MEP được nhiều chủ đầu tư quan tâm và tin cậy. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển cùng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công ty IMS tự hào không chỉ đã thi công mà còn bảo bảo trì bảo dưỡng rất nhiều các công trình về điều hòa, điều hòa trung tâm, hệ thống chiller, hệ thống mát nhà xưởng....
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế về:
  • Tư vấn, lắp đặt, sửa chữa, thi công hệ thống điều hòa không khí.
  • Thiết kế,  tư vấn, cung cấp lắp đăt hệ thống Chiller, cooling tower, làm mát khuôn máy ép nhựa & máy công nghiệp
  • Thi công, tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng,thông gió, lạnh công nghiệp, kho lạnh
  • Tư vấn, thiết kế, cung cấp thi công hệ thống điện, nước, hút khí nóng, hút mùi - khói...
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Đến với Công ty IMS Việt Nam Quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với sản phẩm và lợi ích được mang lại!
Xin trân trọng cảm ơn quý khác hàng !

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT IMS VIỆT NAM

Địa chỉ: số nhà A41, khu A1, Khu ĐTM Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 04 38 39 89 78 / Hotline: 0978.161.116
Website: imsvietnam.ac.vn

Tags: nhà thầu cơ điện lạnh, nhà thầu điều hòanhà thầu cơ điện, công ty cơ điện lạnh, công ty cơ điện ims Việt Nam, cong ty co dien ims viet nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét